Thủ thuật SEO
Cách tăng lượt truy cập hiệu quả - 05/08/2015
Trong thời đại công nghệ hiện nay, ít có ai trực tiếp ra ngoài xem những gì mình sẽ mua, sẽ đến hoặc sẽ sử dụng, hầu hết họ đều lên những website và xem những thông tin về chúng trước khi sử dụng. Vậy công ty của bạn có những dịch vụ tốt, những sản phẩm chất lượng được quảng cáo trên website, nhưng thứ hạng của nó không được cao, ít người biết đến nó, vậy làm sao để người ta biết đến những dịch vụ, sản phẩm của bạn, dưới đây tôi sẽ đưa ra một số cách tăng lượt truy cập website, giúp các bạn có được khách hàng nâng cao doanh số một cách đều đặn
Website giúp tăng lượng truy cập thực cho website của bạn 1000 lượt/ngày - 05/08/2015
Website giúp tăng lượng truy cập thực cho website của bạn 1000 lượt/ngày
Hướng dẫn cách tăng lượt truy cập hiệu quả cho các website bán hàng - 02/06/2015
Cách làm tăng lượt truy cập có mục tiêu vào trang web - 23/05/2015
Bạn không chỉ muốn nhiều lượng truy cập đến website của mình mà qua đó bạn mong muốn rằng những lượng truy cập ấy là “có chất lượng”, ví dụ bạn muốn có được nhiều khách hàng hơn thông qua những lượng truy cập ấy. Có rất nhiều lý do và cách làm để tăng lượng truy cập đúng mục tiêu hướng tới website của bạn nhiều hơn.
Cách kiểm tra từ khóa top google với Whatsmyserp.com - 13/01/2015
Nếu bạn là một SEOer, thì có 1 việc tôi chắc chắn bạn phải làm hằng ngày là kiểm tra… website đã lên top chưa. Nếu chưa lên top thì bạn cũng cần phải biết là website của mình đang nằm ở đâu trên bảng xếp hạng. Cách đơn giản nhất là bạn dùng chính Google để kiểm tra (nhớ là dùng chế độ Incognito để không bị ảnh hưởng bởi cookie và cache nhé).
Thuật ngữ SEO
Sitewide và Not Sitewide trong SEO là gì? - 08/05/2014
Đối với người làm SEO, việc xây dựng liên kết và theo dõi để đo lường chúng rất quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình SEO của chúng ta. Bằng cách sử dụng các công cụ có sẵn và miễn phí như:
Thế nào là SEO coppywritting ? - 21/04/2014
Seo copywriting là công việc sáng tạo nội dung để đáp ứng yêu cầu của Seo Manager về việc triển khai phủ kín các nội dung cho website một cách sáng tạo với những nội dung phù hợp được người dùng thích thú.
Xây dựng website vệ tinh: Khi nào nên dùng và khi nào không ? - 10/04/2014
Website vệ tinh là những site con tách biệt hoàn toàn khỏi site chính, mới mục đích hỗ trợ cho site chính về mặt nào đó: thu hút khách hàng, tạo backlinks.
Định nghĩa về website vệ tinh dành cho seo là gì? - 18/01/2014
Là những website, blog phụ mở trên các website lớn khác nhằm mục đích xây dựng 1 nơi chứa nội dung để cung cấp backlink về cho website chính
Thuật ngữ CPC là gì ? - 24/03/2013
CPC (Cost Per Click) – Quảng cáo trả tiền cho mỗi nhắp chuột. Hình thức quảng cáo này thực sự hiệu quả bởi nó hướng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ công ty bạn và là những người có nhu cầu thật sự.
Học SEO
Quảng cáo Pop Up, Pop Under có hiệu quả hay không? - 23/05/2015
Quảng cáo banner dạng Pop Up, Pop Under đang được một số doanh nghiệp lựa chọn vì số lượng lượt view lớn mà chi phí rẻ. Tuy nhiên hình thức này có thực sự hiệu quả như nhiều người đã nghĩ hay không? Bài viết này sẽ phân tích cho chúng ta thấy sự hiệu quả của hình thức quảng cáo banner Pop Up, Pop Under như thế nào?
Google định nghĩa website SPAM như thế nào? - 15/04/2014
Hầu hết người dùng trên internet điều cảm thấy rất thú vị khi họ tìm kiếm thông tin, tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề hay nhu cầu mà họ đang gặp phải, tuy nhiên sẽ thật khó chịu khi bạn vào website mà nó không đúng như những gì bạn mong đợi, nào là quảng cáo flash chạy ầm ầm, toàn là những từ khóa bị webmaster nhồi nhét vào nội dung, link tags,…. Vậy là bạn phải thoát và quay ra tìm những kết quả khác.
Hướng dẫn submit Url lên website DMOZ - 04/01/2014
Dmoz là một thư viện nổi tiếng nhất trên thế giới, hầu như ai làm SEO cũng biết DMOZ, là một directories lâu đời và quan trọng, google spider xem đây là nơi lấy dữ liệu đầu tiên.
Theo một số làm lâu năm trong SEO, 2 website ra đời cùng 1 thời điểm, cùng 1 thể loại, cùng 1 source,.. nhưng 1 cái đã add Dmoz, 1 cái không add Dmoz, thì sau 1 tháng, wesite add Dmoz Google Bots vào thường xuyên hơn (5 lần vào crawl) website không submit Dmoz (3 lần crawl).
Sách hướng dẫn SEO 2.0 mới nhất - 14/03/2013
Sau khi xuất bản cuốn Ebook sổ tay SEO 1.0. được sự đón đọc và ủng hộ của rất nhiều seoer. Hôm 8/3 Thư Viện Webmaster thực hiện xuất bản cuốn ebook sổ tay SEO phiên bản 2.0. Vì trình độ “anh văn” còn của các bạn hạn chế nên tìm được tài liệu tiếng việt cũng thích lắm,tiện thể share cho anh em nhé,nhất là anh em newbie.
Google Adsense
20 từ khóa Tiếng Việt có giá click cao đắt nhất Google Adsense - 24/01/2017
97% trong tổng doanh thu 33,3 tỷ USD suốt 12 tháng qua của Google là từ quảng cáo và có những từ khóa đem lại cho hãng này nguồn lợi nhuận khổng lồ.
Đăng nhập
Quảng cáo KVN
TỪ KHÓA - TAG
Seo là gì | Học Seo | Top google | Pagerank là gì | Tăng Pagerank | Textlink là gì | Anchor text | Danh sách PageRank 6 7 8 9 10 | serp là gì | Black Hat SEO | SEO Off Page | SEO Onpage | Google Panda | Google Penguin | Permalink là gì? | SEO 2013 | cơ bản SEO | Ebook SEO 2.0 | tài liệu SEO tiếng việt | Các bước SEO | kỹ thuật giật tit | Danh sách backlink | Cách chọn domain cho SEO | Sandbox Google | Tối ưu website | SEM là gì | CPC là gì | CPM là gì | CPA là gì | SEO từ khóa | Seo domain |